Bám sát thi công, bảo đảm chất lượng

18:14 03/11/2016

 

 

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình chỉ đạo tại dự án
Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình chỉ đạo tại dự án

Đó là chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình tại buổi kiểm tra tiến độ triển khai dự án đầu tư xây dựng nút giao thông khác mức giữa đường Lê Hồng Phong với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm sáng 2-11.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án giao thông đường thủy, đường bộ (Sở Giao thông - vận tải Hải Phòng), đến thời điểm này, khối lượng cọc khoan nhồi, hạng mục bệ, mố trụ đã hoàn thành 100%; các đơn vị đã thi công hạ liệu được toàn bộ khối lượng kết cấu thép, hoàn thành 2 nhịp dầm.

Nhà thầu đã tiến hành đặt hàng đối với hệ thống cáp treo của nhịp vòm, dự kiến ngày 7-12, cáp sẽ về tới Việt Nam để tiến hành lắp đặt. Về công tác giải phóng mặt bằng, trong phạm vi nút giao thông có 10 công trình ngầm, nổi cần di chuyển; đến nay tiến độ di chuyển đã cơ bản hoàn tất, chỉ còn hệ thống điện tuyến 110KV đang thực hiện việc hạ ngầm.

Với tiến độ triển khai như hiện nay, nhà thầu cam kết đến cuối năm 2016 sẽ tiến hành thông xe kỹ thuật.

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị trong việc bảo đảm dự án hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Phó chủ tịch đề nghị nhà thầu cần tiếp tục bám sát quá trình thi công, nâng cao chất lượng dự án. Trong quá trình thi công cũng cần có biện pháp bảo đảm an toàn lao động, tạo thuận tiện, an toàn cho người dân và các phương tiện lưu thông.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông