Ban Chỉ đạo 799 thành phố khảo sát phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại thị trấn Cát Bà

13:57 13/12/2019

Sáng 12-12, Đoàn công tác Ban chỉ đạo 799 thành phố tổ chức khảo sát tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Năm 2019, công an thị trấn đã kết hợp với các lực lượng chức năng điều tra, giải quyết kịp thời dứt điểm các vụ việc về ANTT, đảm bảo không có điểm nóng hoặc khiếu kiện kéo dài phức tạp.

Công tác vận động nhân dân tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ gắn việc xây dựng TDP, gia đình văn hoá cùng với các tiêu chí về đảm bảo ANTT.

Đến nay, trên địa bàn có 100% hộ đăng ký cam kết tham gia nội dung của cuộc vận động, phong trào xoá đói giảm nghèo, phong trào: ông, bà mẫu mực, con cháu thảo hiền gắn với các phong trào thi đua thực hiện các nhiệm vụ kinh tế chính trị của địa phương. Đồng thời xây dựng các mô hình tự quản như: TDP đoàn kết bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp; TDP không rác; tiếng kẻng an ninh...

Đại diện BCĐ 799 thành phố phát biểu tại buổi làm việc

Trong năm, thị trấn Cát Bà tổ chức cho 19/19 TDP ký cam kết TDP không vi phạm pháp luật, không buôn bán tàng trữ, sử dụng, đốt pháo nổ, không vi phạm giao thông; tổ chức cho 2000 học sinh viết cam kết không tàng trữ, không nua bán trái phép chất ma tuý, phát hiện tố giác những đối tượng có liên quan đến ma tuý; 100% TDP đăng ký thực hiện tốt 5 nội dung cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”...

 

Các đại biểu phát biểu tại buổi làm việc

 

Nhờ làm tốt công tác phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, trong năm, lực lượng chức năng đã vận động thu hồi 10 dao, kiếm tự chế, 5 tuýp sắt, 20 viên đạn các loại; quần chúng nhân dân đã cung cấp 8 tin có giá trị về ANTT, giúp lực lượng Công an điều tra, xử lý 4 vụ việc liên quan đến ANTT, lập 15 hồ sơ giáo dục tại thị trấn, 5 hồ sơ đưa các đối tượng vào trung tâm cai nghiện.

Với những thành tích trên, thị trấn Cát Bà đề nghị UBND TP tặng Cờ thi đua xuất sắc cho cán bộ và nhân dân thị trấn trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2019.

Tại buổi làm việc, đoàn khảo sát BCĐ 799 thành phố ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của thị trấn Cát Bà. Đồng thời tham gia đóng góp ý kiến để địa phương bổ sung hoàn thiện báo cáo, hồ sơ đề nghị xét tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND TP cho cán bộ và nhân dân thị trấn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông