Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại thành phố: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021

00:31 09/07/2021

Chiều 8-7, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại của Thành ủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thông tin đối ngoại 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Quảng cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Đào Khánh Hà - Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo; Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP, Phó Trưởng ban Ban Chỉ đạo.

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong 6 tháng đầu năm việc thực hiện nhiệm vụ công tác thông tin đối ngoại của thành phố cơ bản đã được triển khai đồng bộ, nghiêm túc, có sự đổi mới, sáng tạo, phù hợp với thực tế.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Văn Kiên phát biểu tại Hội nghị

Các thành viên Ban Chỉ đạo đã phát huy tính chủ động, bám sát định hướng, hướng dẫn của các cơ quan Trung ương, đề xuất kịp thời với tập thể lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể thành phố trong công tác tham mưu với Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực Thành ủy, UBND TP để triển khai thực hiện.

Tổng biên tập Báo Hải Phòng Nguyễn Ngọc Ánh phát biểu tại Hội nghị

Kết quả đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của các cơ quan, nhất là các cơ quan trực tiếp, thường xuyên thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, qua đó đóng góp tích cực và hiệu quả vào việc quảng bá hình ảnh thành phố Hải Phòng, góp phần củng cố môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút các nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh, an sinh xã hội của thành phố.

Phó Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng Lưu Hà phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, Đồng chí Đào Khánh Hà ghi nhận những kết quả tích cực trong công tác thông tin đối ngoại 6 tháng đầu năm, khẳng định những kết quả đó đã góp phần quan trọng trong công cuộc phát triển chung của thành phố.

Phó Giám đốc CATP - Đại tá Đào Quang Trường phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Phó Trưởng  ban thường trực Ban chỉ đạo cũng dành thời gian phân tích về những hạn chế tồn tại, lưu ý các thành viên bám sát các nội dung theo Chương trình công tác số 11-CTr/TU của Ban Chỉ đạo để khắc phục và tiếp tục triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Theo đó, cần tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung thể hiện, tăng cường tập huấn, bồi dưỡng kiến thức mới và các kỹ năng thiết yếu về công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới.

Đồng chí Lê Anh Quân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP, Phó Trưởng ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại của Thành ủy phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Đào Khánh Hà cũng yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo cần phối hợp tốt hơn nữa, nhất là trong việc cung cấp, trao đổi thông tin, chủ động tham mưu và triển khai thực hiện kịp thời, đồng bộ và hiệu quả cao hơn.

Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại của Thành ủy phát biểu kết luận Hội nghị

Trước mắt tập trung vào các nhóm nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm đã được Hội nghị thông qua, đặc biệt là các nội dung: thực hiện "nhiệm vụ kép", vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa phát triển kinh tế -xã hội; chỉ đạo tuyên truyền việc triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội Đảng cũng như các nhiệm vụ trọng tâm khác.

Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông