Ban chỉ đạo hè CATP tổng kết hoạt động hè 2018: Nhiều tập thể, cá nhân được biểu dương

11:07 15/08/2018

Chiều 14-8, Ban chỉ đạo hè CATP tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè và Liên hoan các Câu lạc bộ Chiến sỹ An ninh nhỏ tuổi năm 2018. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo hè CATP dự và chỉ đạo.

Quán triệt chủ đề “Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo” của thành phố, các hoạt động hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 được triển khai đồng bộ, kịp thời trong lực lượng CAHP, bảo đảm tiến độ, thời gian, nội dung theo đúng kế hoạch chỉ đạo của thành phố.

Công tác bảo vệ ANTT các hoạt động hè được bảo đảm tuyệt đối an toàn; công tác tuyên truyền về phòng, chống tội phạm, ma tuý, trật tự ATGT, trật tự công cộng và bảo vệ môi trường trong thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân thành phố được đẩy mạnh và đạt hiệu quả thiết thực.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo hè CATP trao Giấy khen của Giám đốc CATP tặng các tập thể có thành tích xuất sắc 

CATP cũng duy trì hiệu quả trên 200 CLB Chiến sỹ ANNT ở các trường học, tổ dân phố, thu hút hàng nghìn em tham gia. Mặt khác, BCĐ hè CATP đã triển khai và chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, "Uống nước nhớ nguồn” ý nghĩa, thiết thực với trị giá quà tặng tương đương hơn 200.000.000 đồng.

Những kết quả, thành tích đạt được đã góp phần quan trọng vào việc triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch hè, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng của thành phố.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo hè CATP khen thưởng, tặng quà các cháu là con em CBCS có thành tích xuất sắc tại kỳ thi các cấp

Thay mặt lãnh đạo CATP và Ban Chỉ đạo hè CATP, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP nhiệt liệt biểu dương Công an các đơn vị, địa phương đã nghiêm túc quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả Kế hoạch hoạt động hè, Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 của CATP.

Đồng thời nhấn mạnh các đơn vị, địa phương cần quan tâm hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em bằng nhiều nội dung hình thức cụ thể, thiết thực, để tổ chức hoạt động hè năm tới đạt kết quả tốt hơn.

Nhân dịp này, 10 tập thể được nhận Giấy khen của Giám đốc CATP; 13 CLB Chiến sỹ ANNT xuất sắc, tiêu biểu và 49 cháu là con CBCS CAHP đoạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi và kỳ thi năng khiếu các cấp được Giám đốc CATP biểu dương, tặng quà.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông