Ban chỉ đạo hè CATP: Trao 30 phần quà tặng học sinh có thành tích xuất sắc tại huyện Vĩnh Bảo

17:45 28/07/2019

Chiều ngày 26-9, Ban chỉ đạo hè CATP đã tổ chức kiểm tra hoạt động hè 2019 tại huyện Vĩnh Bảo. Cùng dự có đại diện Ban chỉ đạo hè CATP, Ban chỉ đạo hè huyện Vĩnh Bảo và đại diện các cơ quan, ban ngành liên quan.

 

Năm 2019 với chủ đề “Vui hè an toàn - Học ngàn điều hay”, các hoạt động hè trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo thời gian qua đã đạt được những kết quả ý nghĩa, thiết thực. Các chương trình, hoạt động bổ ích, lý thú như: Tháng hành động vì trẻ em; tuyên truyền, phổ biến giáo dục truyền thống, pháp luật; mở các câu lạc bộ sở thích, các lớp năng khiếu hè; đầu tư nâng cấp các công trình văn hóa phục vụ thanh thiếu nhi; các chương trình thiện nguyện, tình nghĩa, phát huy tinh thần xung kích của thanh thiếu nhi… đã được triển khai góp phần tích cực đẩy mạnh công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng, là niềm cổ vũ, động viên để các em bước vào năm học mới, quyết tâm đạt kết quả cao trong học tập….

Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được thì hoạt động hè tại địa phương cũng còn một số tồn tại, hạn chế mà Ban chỉ đạo hè huyện Vĩnh Bảo cần rút kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng lắng nghe, ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của Ban chỉ đạo hè huyện Vĩnh Bảo để báo cáo với Ban chỉ đạo hè thành phố có phương hướng giải quyết.

Đại diện Ban chỉ đạo hè huyện Vĩnh Bảo tiếp nhận quà để tặng các em học sinh có thành tích xuất sắc 

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hè CATP đã tặng 30 phần quà cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo, tổng trị giá 6 triệu đồng.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông