Ban Chỉ huy quân sự huyện An Dương phối hợp khám bệnh, tặng quà gia đình chính sách

19:00 19/07/2018

Sáng 19-7, tại Trạm Y tế xã Hồng Phong, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện An Dương phối hợp với Trung tâm Y tế, Bảo hiểm xã hội huyện, doanh nghiệp tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà tới 134 đối tượng chính sách trên địa bàn xã.

 Lãnh đạo Ban CHQS huyện tặng quà các gia đình chính sách

Xã Hồng Phong, huyện An Dương có 238 gia đình chính sách, trong đó hơn 100 gia đình có thân nhân là liệt sỹ, có công với cách mạng. Cùng với chế độ của nhà nước, sự chung tay giúp đỡ của các tổ chức, đoàn thể, đời sống của các gia đình chính sách những năm gần đây được cải thiện đáng kể.

Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tại Trạm Y tế xã, thân nhân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng đã được các bác sỹ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và lãnh đạo Ban CHQS huyện, xã, các doanh nghiệp tặng quà. Tổng trị giá thuốc và quà là gần 50 triệu đồng.

 Khám, cấp thuốc miễn phí tới các đối tượng chính sách 

Đây là hoạt động thuộc chương trình của lực lượng vũ trang huyện An Dương hưởng ứng phong trào “Quân đội chung tay xây dựng nông thôn mới” và hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7. 

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích