Ban Đoàn kết Công giáo quận Ngô Quyền: Biểu dương gương người tốt, việc tốt

16:59 20/11/2019

Chiều 18-11, Ban Đoàn kết Công giáo quận Ngô Quyền tổ chức hội nghị biểu dương gương người tốt, việc tốt trong đồng bào công giáo, giai đoạn 2015-2020.

 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết 5 năm phong trào thi đua Gương người tốt việc tốt, giai đoạn 2015-2020 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2020-2025 trong đồng bào Công giáo quận Ngô Quyền. 5 năm qua, đồng bào công giáo Ngô Quyền đã tổ chức nhiều hoạt động với tinh thần đoàn kết; vào các dịp lễ tết của người công giáo và các ngày lễ của dân tộc đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, dâng hương và cầu nguyện tại đài tưởng niệm của các anh hùng liệt sỹ thành phố, nghĩa trang liệt sỹ quận, tặng quà cho các gia đình khó khăn, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, các trẻ mồ côi, khuyết tật, các trẻ em khiếm thính, khiếm thị trong thành phố và quận.

Nhân dịp này, UBND quận và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt trong đồng bào Công giáo Quận Ngô Quyền, giai đoạn 2015-2020. Đồng thời, hội nghị cũng suy cử đại biểu đi dự Hội nghị biểu dương gương người tốt, việc tốt cấp thành phố.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông