Bàn giao 9 cầu thủ U17 cho XM. Hải Phòng

16:08 27/07/2009

Sáng 26-7, tại Trung tâm bóng đá Hải Phòng đã diễn ra lễ bàn giao cầu thủ thuộc đội U17 cho CLB XM. Hải Phòng.
Sáng 26-7, tại Trung tâm bóng đá Hải Phòng đã diễn ra lễ bàn giao cầu thủ thuộc đội U17 cho CLB XM. Hải Phòng.

HLV Đinh Công Lý và Phạm Văn Thành (XM. HP) và các học trò mới
HLV Đinh Công Lý và Phạm Văn Thành (XM. HP) và các học trò mới

Trong đợt này, 9 cầu thủ gồm 4 tiền vệ, 3 hậu vệ và 2 thủ môn được bàn giao để bổ sung vào đội U19 và đội 1 XM. Hải Phòng. Đây là các cầu thủ đều có chiều cao từ 1m70 trở lên, đã được đào tạo tại Trung tâm bóng đá Hải Phòng từ U11 đến nay. Trong đó có cầu thủ đã từng tham dự giải quốc gia, quốc tế. Các VĐV này đã được đào tạo cơ bản, đều là những cầu thủ có triển vọng và không hề có phí chuyển nhượng khi được bàn giao về CLB. XMHP.

Theo truyền thống của Trung tâm bóng đá Hải Phòng, các cầu thủ sau khi đào tạo cơ bản sẽ được bàn giao về các CLB để nâng cao kỹ năng, chiến thuật phục vụ cho sự phát triển chung của bóng đá TP. Ngay sau khi tiếp nhận, CLB XM. Hải Phòng đã tiến hành ký hợp đồng theo đúng qui chế và tiếp tục đào tạo nâng cao để khi kết thúc mùa giải 2009 HLV Vương Tiến Dũng sẽ chọn lựa bổ sung cho đội 1.

Ông Đỗ Đại Dương, GĐ ĐH CLB XM. Hải Phòng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Trung tâm bóng đá Hải Phòng và hứa CLB sẽ cung cấp đầy đủ các chế đội đãi ngộ để các cầu thủ yên tâm rèn luyện phát huy chuyên môn. Trước đó, Trung tâm bóng đá Hải Phòng cũng đã bàn giao một số cầu thủ trẻ cho CLB XM. Hải Phòng và một số cầu thủ đã phát triển tốt có tên trong đội hình chính thức như: Trọng Nghĩa, Văn Nam, Thanh Tùng….

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích