Ban Nội chính Thành ủy: Tập huấn nghiệp vụ công tác nội chính năm 2019

10:53 02/10/2019

Sáng 2-10 tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ban Nội chính Thành ủy tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác nội chính Đảng năm 2019.

Quang cảnh hội nghị

Tham dự có đại diện lãnh đạo, cán bộ làm công tác nội chính của các Đảng ủy trực thuộc Thành ủy, các cơ quan nội chính và các ban, ngành, đoàn thể, địa phương trên địa bàn thành phố.

Đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị diễn ra trong thời gian một ngày, đại biểu tham dự được cán bộ chuyên ngành thuộc Ban nội chính Trung ương, truyền đạt những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ trong công tác tham mưu, tổng hợp công tác nội chính, phòng chống tham nhũng và cải cách tư pháp.

 Cụ thể gồm 6 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về nội chính và công tác nội chính; Những vấn đề cơ bản về tham nhũng và công tác phòng, chống tham nhũng; Công tác kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy về hoạt động của cơ quan nội chính; Xây dựng đề án và thẩm định các đề án về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp; Những vấn đề cơ bản về tôn giáo và công tác tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta.

Đại diện lãnh đạo Vụ Địa phương Ban Nội chính Trung ương truyền đạt các nội dung tập huấn

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phan Đăng Hải - Phó Trưởng ban Nội chính Thành ủy cho biết, việc tập huấn nghiệp vụ công tác nội chính Đảng nhằm trang bị và nâng cao kiến thức về nghiệp vụ nội chính trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy.

Đồng thời giúp cho chuyên viên trực tiếp tham mưu, tổng hợp về công tác nội chính Đảng cập nhật và bổ sung kiến thức về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp, đáp ứng yêu cầu tình hình hiện nay.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông