Ban tuyên giáo Thành ủy Triển khai tuyên truyền Nghị quyết 45-NQ/TW của Bộ Chính trị

09:48 03/03/2019

Sáng 28-2, Ban tuyên giáo Thành ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 2-2019, triển khai Chỉ thị số 20-CT/TU của Ban thường vụ Thành ủy, về việc học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết 45-NQ/TW của Bộ Chính trị. Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

          Như tin đã đưa, ngày 24-1-2019, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết chuyên đề số 45-NQ/TW, về xây dựng và phát triển Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trên cơ sở này, ngày 31-1-2019 Ban thường vụ Thành ủy đã ban hành Chỉ thị 20-CT/TU, trong đó xác định rõ Nghị quyết 45-NQ/TW “mở ra cơ hội mới, là nền tảng, là động lực quan trọng cho sự phát triển của Thành phố”. Vì vậy, việc học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết 45 có ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt, là đợt chính trị sâu rộng và là nhiệm vụ trọng tâm của các cấp, ngành, cần được tổ chức thiết thực hiệu quả… Toàn bộ những nội dung của Chỉ thị 20-CT/TU đã được triển khai tới đại biểu tham dự hội nghị Báo cáo viên lần này.

          Hội nghị cũng triển khai những thông tin quan trọng tới đại biểu về tình hình công tác đối ngoại của Việt Nam năm 2019, đồng thời định hướng một số nội dung cơ bản về công tác tuyên truyền thời gian tới.

                                                                                      LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông