Báo An ninh Hải Phòng: Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

17:40 26/07/2018

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ, sáng 26-7, Đoàn CBCS Báo An ninh Hải Phòng do Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập làm trưởng đoàn đã đến Đền liệt sỹ quận Hồng Bàng dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh; các mẹ Việt Nam anh hùng và tri ân các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn quận.

Cùng với đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ Đỗ Hữu Danh và liệt sỹ Nguyễn Thanh Bình tại huyện Thủy Nguyên.

Đoàn CBCS Báo An ninh Hải Phòng dâng hương, dâng hoa tại Đền liệt sỹ quận Hồng Bàng

Trong không khí trang nghiêm, CBCS Báo An ninh Hải Phòng đã kính cẩn nghiêng mình dâng hoa, thắp nén nhang thơm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

Đoàn CBCS Báo An ninh Hải Phòng thăm hỏi, tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ Nguyễn Thanh Bình

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh; các mẹ Việt Nam anh hùng và tri ân các anh hùng liệt sỹ, CBCS Báo An ninh Hải Phòng nguyện hứa không ngừng thi đua học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ công tác để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương, đất nước, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của thế hệ cha anh.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích