Báo An ninh Hải Phòng tặng quà làng trẻ Hoa Phượng

17:12 28/05/2014

 

Đại diện báo ANHP trao quà tặng các cháu
Đại diện báo ANHP trao quà tặng các cháu

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của những mảnh đời thiếu may mắn, sáng 27-5, Chi hội nhà báo Báo An ninh Hải Phòng phối hợp với Cty TM&DV văn hóa Minh Long tổ chức thăm và tặng gạo, sách cho các cháu tại Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Được biết, làng đang nuôi dạy 58 cháu mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh đặc biệt, từ sơ sinh cho đến 18 tuổi. Các cháu được sống trong sự yêu thương, đùm bọc của các “mẹ”, các “dì” trong 8 gia đình của làng. Mặc dù luôn nhận được sự hỗ trợ của nhà nước và cộng đồng nhưng cuộc sống của các cháu vẫn còn nhiều khó khăn. Số quà được trao tặng gồm 200kg gạo (do các hội viên chi hội nhà báo Báo An ninh Hải Phòng đóng góp) cùng với 155 đầu sách truyện thiếu nhi trị giá 3 triệu đồng (do cán bộ nhân viên Cty TM&DV văn hóa Minh Long đóng góp).

Việc đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho trẻ em làng trẻ mồ côi Hoa Phượng đã góp phần xoa dịu và làm vơi bớt những nỗi bất hạnh, thiếu thốn của các cháu có hoàn cảnh đặc biệt nơi đây.

PV 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích