Bảo đảm cấp điện ổn định

08:35 11/05/2017

Chỉ còn ít ngày nữa là Lễ hội Hoa Phượng đỏ lần thứ 6 sẽ diễn ra với chủ đề “Hải Phòng vươn ra biển lớn”. Thời điểm này, Công ty Điện lực Hải Phòng đang hoàn tất các công tác chuẩn bị nguồn và lưới điện, bảo đảm cung cấp điện ổn định và an toàn trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Công ty đã chủ động gửi văn bản đề nghị Trung tâm Điều độ hệ thống điện Miền Bắc cấp điện ưu tiên toàn thành phố trong 3 ngày từ 12 đến 14-5-2017. Công ty cũng kiểm tra vệ sinh công nghiệp, sửa chữa, cải tạo nâng cấp thiết bị trên lưới ngăn ngừa những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo ông Phùng Hữu Đương, Phó Giám đốc công ty Điện lực Hải Phòng đã lập phương án cấp điện cụ thể cho từng địa điểm diễn ra các hoạt động của lễ hội. Trong đó, công ty bố trí máy phát 400kVA làm nguồn cấp chính cấp điện cho âm thanh, ánh sáng sân khấu và sử dụng máy phát 500 kVA của Nhà hát làm nguồn cấp chính cho ánh sáng sân khấu và khu vực đài phun nước, đồng thời bố trí sẵn sàng nguồn dự phòng khi có sự cố ngắt điện xảy ra. 

Ngoài ra, lãnh đạo công ty đã chỉ đạo các Điện lực kiểm tra việc cấp điện cho nhà hàng, khách sạn, đặc biệt các khách sạn đón tiếp khách quan trọng của thành phố: Draco Thăng Long, Hữu Nghị, Nhà khách thành phố, Harbourview, Hải quân, Kim Thành, Princess, Sea Star, Camela.

HUYỀN TRÂM

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông