Bảo hiểm nhân thọ Prudential-Tất cả vì khách hàng thân yêu!

14:05 11/11/2019

Tập đoàn Tài chính, Bảo hiểm nhân thọ Prudential được thành lập tại Vương quốc Anh từ năm 1848 và đã không ngừng khẳng định vị trí hàng đầu thế giới, lan toả các lĩnh vực hoạt động trên toàn cầu.

 

Trụ sở Văn phòng Prudential Hải Phòng 1 và Thuỷ Nguyên

Có mặt tại Việt Nam đến nay tròn 20 năm, Prudential không chỉ được khách hàng đón nhận tích cực mà còn được các tổ chức uy tín trên thế giới ghi nhận về quá trình kiến tạo và lan toả những giá trị vững bền tới đối tác, cộng đồng.

Trong hành trình ấy, cùng với hệ thống các Văn phòng được thành lập tại Hải Phòng thì Văn phòng Hải Phòng 1 và Thuỷ Nguyên đã đóng góp đáng kể vào hoạt động của Prudential trên thành phố cảng trong 8 năm qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn phòng có đội ngũ hơn 2.500 tư vấn và nhân viên khá lớn mạnh, chuyên nghiệp, nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu khoảng 2.100 giao dịch/tháng với tổng số hợp đồng quản lý là 10.000 hợp đồng, thu phí khoảng 10 tỷ/tháng và mức chi trung bình là 220 ca/tháng.

Bà Hồ Thiên Nga-Giám đốc Văn phòng cho biết: Với quy mô trên, đặc biệt là luôn đạt mức tăng trưởng từ 35% trở lên, nên liên tục trong 5 năm qua, Văn phòng Prudential Hải Phòng 1 và Thuỷ Nguyên đã đạt danh hiệu Kim Cương xanh-Danh hiệu danh giá nhất của Prudential trong hệ thống gần 400 văn phòng tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Cá nhân bà Hồ Thiên Nga cũng lọt vào tốp 100 phụ nữ tiêu biểu, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và nhận được nhiều giải thưởng từ Ban lãnh đạo Prudential Việt Nam.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại xã Đông Sơn, huyện Thuỷ Nguyên

Nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm Prudential có mặt tại Việt Nam và 8 năm thành lập Văn phòng Prudential Hải Phòng 1 và Thuỷ Nguyên, hàng loạt chương trình quà tặng cho khách hàng là nhiều món quà ý nghĩa cùng với chương trình bốc thăm may mắn với chủ đề: “Hành động cho yêu thương” đã và đang mong chờ gửi tới khách hàng.

Đơn cử như với mỗi hợp đồng bảo hiểm hợp lệ tuỳ theo giá trị khách hàng có thể nhận được chuyến du lịch tham dự SEA Game 30 đến Manila-Philipppin và thưởng thức một trận bóng đá vòng loại của đội tuyển Việt Nam; combo điện gia dụng cao cấp như tivi, dàn loa, tủ lạnh, máy giặt, điều hoà, máy rửa bát, máy lọc không khí; 20 phiếu du lịch trải nghiệm…

Đặc biệt, cuộc sống là vô thường, rủi ro luôn rình rập, Prudential đã kiến tạo sản phẩm mới, mang tính đột phá trong ngành bảo hiểm nhân thọ, đó là giải pháp tối ưu bảo vệ khách hàng lên đến 99 bệnh hiểm nghèo, chi trả lên đến 250% số tiền bảo hiểm, khách hàng hoàn toàn chủ động linh hoạt tham gia và được bảo vệ đến 99 tuổi, bảo vệ 4 người và trọn vẹn cả gia đình.

Được biết, hiện Việt Nam đang nằm trong tốp các quốc gia có tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm nhân thọ thấp nhất thế giới, khoảng 8%. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ra mục tiêu nâng tỷ lệ nói trên lên 15% vào năm 2025, từ đó góp phần chung tay đảm bảo an sinh xã hội.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích