Bảo hiểm xã hội Hải Phòng: Trao 30 triệu đồng tặng gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương

17:40 31/08/2022

Sáng 31-8, Đoàn cán bộ, nhân viên cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Văn Thạnh, Phó giám đốc làm tưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Cao Xuân Biển, ở thôn 2, xã Bắc Sơn, huyện An Dương.

Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh, Phó giám đốc BHXH thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình ông Cao Xuân Biển

Được biết, gia đình ông Cao Xuân Biển có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân ông đã già, sức khỏe yếu. Hiện ông Biển đang làm bảo vệ tại Trường THCS Bắc Sơn với lương tháng 2,3 triệu đồng/tháng. Một mình ông Biển đang nuôi 4 cháu nhỏ (gồm 3 cháu nội và 1 cháu ngoại) do con trai và con gái đều đã mất.

Phó giám đốc BHXH thành phố Nguyễn Văn Thạnh trao kinh phí 30 triệu đồng tặng gia đình ông Cao Xuân Biển

Nắm được hoàn cảnh của gia đình ông Biển, để kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần ông Cao Xuân Biển sớm vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống, Công đoàn Bảo hiểm xã hội thành phố phát động toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động quyên góp, ủng hộ mỗi người 1 ngày lương, với mong muốn nhân lên những giá trị nhân văn, cao đẹp của chính sách BHXH, BHYT, lan toả tình yêu thương để “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ông Cao Xuân Biển xúc động và bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới BHXH thành phố

Đến thăm gia đình, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh, Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trao số tiền 30 triệu đồng tặng gia đình ông Cao Xuân Biển. Nhân dịp này, Bảo hiểm xã hội huyện An Dương trao 4 thẻ Bảo hiểm y tế tặng 4 người cháu của ông Biển.

Bảo hiểm xã hội huyện An Dương và Đoàn thanh niên BHXH thành phố trao thẻ Bảo hiểm y tế và quà trung thu tặng những người cháu của ông Biển.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực góp phần thắp lên niềm tin, hy vọng vào cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm của ngành BHXH trong chính sách an sinh xã hội.

 Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông