Bắt ngay tại trận

15:42 31/10/2017

Vào14h35’ ngày 28-10, tại cửa số nhà 32/78/430 Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân tổ công tác CAP kết hợp cùng anh Lê Quang Huy, ở 51/430 Trần Nguyên Hãn kịp thời bắt giữ đối tượng Đỗ Viết Hùng, sinh 1990, ở Minh Tân, Nghĩa Lộ, Cát Hải có hành vi trộm cắp xe đạp điện của chị Nguyễn Thanh Hương, ở 47/430 Trần Nguyên Hãn.
Tang vật vụ án

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, Đỗ Viết Hùng một mình vào trong ngõ 430 Trần Nguyên Hãn để đi tắt sang cầu An Đồng. Khi đến khu vực nhà số 47/430 Trần Nguyên Hãn, Hùng phát hiện trước cửa nhà có dựng 1 chiếc xe đạp điện màu đen bạc trị giá 4,5 triệu đồng, không có người trông coi.

Thấy “ngon ăn”, Hùng tiến lại gần chiếc xe, dắt lùi ra ngoài và phóng ngược ra khu vực đầu ngõ hòng tẩu thoát. Nhưng không may cho hắn, vừa đi được khoảng 30 mét thì bị chị Hương là chủ chiếc xe đạp điện phát hiện tri hô, đuổi theo. Hoảng sợ, Hùng “ba chân bốn cẳng” tăng tốc bỏ chạy.

Biết khó thoát thân, Hùng đã vứt lại chiếc xe đạp điện vừa trộm cắp được của chị Hương và rẽ vào một số ngách nhỏ mong thoát thân. Tuy nhiên đúng lúc này, anh Lê Quang Huy, ở 51/430 Trần Nguyên Hãn vừa dắt xe ra ngoài thì nghe tiếng chị Hương tri hô nên đã kịp phối hợp cùng tổ công tác CAP và người dân trong ngõ bắt giữ được Hùng, thu hồi tang vật và đưa đến trụ sở cơ quan công an trình báo.

CAP Niệm Nghĩa, Lê Chân đã hoàn chỉnh hồ sơ, chuyển giao đối tượng cho CAQ Lê Chân xử lý.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông