Bắt tại trận

09:42 19/03/2020

Vào 22h15’ ngày 13-3, Tổ công tác Công an phường Niệm Nghĩa, Lê Chân kết hợp với Ban bảo vệ dân phố phường làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực ngõ 81 Phạm Hữu Điều phát hiện 1 nam giới điều khiển xe máy BKS 15B3 62322 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tổ công tác đã thu giữ trên người đối tượng 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy nên đưa về trụ sở để làm rõ.

 

Đối tượng Trần Đại Tuấn

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận tên là Trần Đại Tuấn, sinh 1999, ở 4/178 Chùa Hàng, phường Hồ Nam, quận Lê Chân. Vào khoảng 21h ngày 13-3, Tuấn điều khiển xe máy đi từ nhà đến khu vực đường tàu Trần Nguyên Hãn, gặp một người đàn ông không quen biết hỏi mua 3 triệu đồng Ketamine.  Sau khi có “hàng”, Tuấn phóng xe đến phố Phạm Hữu Điều để tìm quán internet chơi game. Tuy nhiên, vừa đến đầu ngách 81 Phạm Hữu Điều thì Tuấn bị tổ tuần tra Công an phường Niệm Nghĩa bắt giữ, thu tang vật như trên.

Kết quả giám định của cơ quan chức năng kết luận số tinh thể màu trắng thu giữ của Trần Đại Tuấn là ma túy, có khối lượng 4,37 gam Ketamine.

Công an phường đã hoàn chỉnh hồ sơ, chuyển đối tượng và tang vật về Công an quận Lê Chân thụ lý theo thẩm quyền.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông