BCĐ 799 thành phố: Khảo sát phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Kênh Giang (Thủy Nguyên)

10:25 18/12/2018

Sáng 14-12, Đoàn khảo sát Ban chỉ đạo 799 thành phố tổ chức khảo sát tại xã Kênh Giang (huyện Thủy Nguyên), là đơn vị dẫn đầu phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ khối huyện năm 2018.

Trong năm qua, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của xã Kênh Giang đã góp phần đắc lực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, các chỉ tiêu KT-XH đều tăng trưởng, vượt mức kế hoạch; các chỉ tiêu về quốc phòng, an ninh đều hoàn thành xuất sắc; mục tiêu “3 giảm, 2 không” về ANTT đạt hiệu quả cao.

 

Đoàn khảo sát BCĐ 799 TP làm việc tại xã Kênh Giang (huyện Thủy Nguyên)

Nhân dân đã chủ động tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm, cung cấp cho Công an xã 54 tin, trong đó có 15 tin có giá trị giúp lực lượng Công an xã ngăn chặn kịp thời các vụ việc có liên quan đến ANTT. Đáng chú ý, năm 2018 xã Kênh Giang đã tiến hành sơ kết 2 năm mô hình “Toàn dân tham gia phòng, chống tệ nạn ma túy” và xây dựng, triển khai mô hình mới “Vận động toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, cảm hóa giáo dục, cải tạo người phạm tội tại gia đình, cộng đồng dân cư”, được nhân dân đồng tình ủng hộ, đánh giá cao. Với các thành tích xuất sắc, đã có 15 tập thể và 28 cá nhân của xã được các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen trong năm qua.

Tại cuộc làm việc, đoàn khảo sát BCĐ 799 TP ghi nhận những kết quả đạt được của xã Kênh Giang, đồng thời tham gia góp ý để địa phương bổ sung hoàn thiện báo cáo, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu lá cờ đầu trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. 

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích