Bế giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ CQDN

10:13 11/10/2018

Sáng 10-10, tại hội trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Phòng đã diễn ra lễ bế giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp, trường học năm 2018.

Tham gia lớp huấn luyện năm nay, 152 học viên là nhân viên bảo vệ đến từ 65 cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thành phố đã được giảng viên thuộc các đơn vị nghiệp vụ CATP đào tạo, hướng dẫn, trang bị một số kiến thức cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ có liên quan đến công tác bảo vệ CQDN.

Thượng tá Phạm Văn Hùng, Trưởng Phòng PV05-CATP trao chứng chỉ cho 10 học viên tiêu biểu của lớp huấn luyện nghiệp vụ

Trong đó tập trung vào công tác tổ chức canh gác, tuần tra bảo vệ CQDN; công tác nắm tình hình, xác minh giải quyết ban đầu các vụ việc có liên quan đến ANTT trong CQDN; công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trong phạm vi CQDN; thực hành sử dụng vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ và kỹ năng bắt, khám xét, dẫn giải tội phạm…

Qua đó, chương trình huấn luyện đã góp phần nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong và năng lực công tác cho lực lượng bảo vệ CQDN, xây dựng lực lượng này ngày càng trong sạch, vững mạnh, đủ sức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giữ gìn ANTT và làm tham mưu nòng cốt trong phong trảo bảo vệ ANTQ tại các CQDN trong hình hình hiện nay.

Kết thúc đợt huấn luyện, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó 34% đạt loại khá, giỏi. Nhân dịp này, 10 học viên tiêu biểu, xuất sắc của lớp học được biểu dương và trao chứng chỉ.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích