Bế giảng lớp nữ công gia chánh

09:59 24/12/2018

Chiều 21-12, tại Trung tâm dạy nghề Hội Liên hiệp Phụ nữ phụ nữ, Hội Phụ nữ Công an thành phố phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng tổ chức Lễ bế giảng lớp nữ công gia chánh cho chị em hội viên là cán bộ, chiến sỹ thuộc các đơn vị trong CATP. Tới dự có Giám đốc trung tâm Nguyễn Thị Thúy, Chủ tịch Hội phụ nữ CATP – thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương, các giảng viên tham gia giảng dạy cùng gần 50 học viên.

Ban Chấp hành Hội phụ nữ CATP biểu dương,tặng quà các học viên xuất sắc

Sau một thời gian học tập nghiêm túc, các học viên lớp học không chỉ được trang bị những kiến thức về cách làm các loại bánh cơ bản; cách chăm sóc da, nhận biết công dụng cũng như sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da mà còn được trực tiếp thực hành làm bánh cũng như tự trang điểm khi đi làm, đi dự tiệc...

Đây thực sự là hành trang quý báu cho cán bộ hội viên Hội Phụ nữ CATP nhằm hướng tới người phụ nữ hiện đại, hoàn thiện, không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà còn có kiến thức làm đẹp để từ tin hơn trong cuộc sống.

Kết thúc lớp học, 100% học viên đạt điểm tốt, trong đó 5 chị được Ban Chấp hành Hội phụ nữ CATP biểu dương, tặng quà vì có tinh thần học tập xuyên suốt, tích cực đạt kết quả xuất sắc.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích