Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung huyện Kiến Thuỵ khoá 17

19:00 09/01/2024

Chiều 9/1, Ban Thường vụ Huyện uỷ Kiến Thuỵ phối hợp với Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung huyện Kiến Thuỵ Khoá 17. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện Kiến Thuỵ; lãnh đạo Trường Chính trị Tô Hiệu; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan.

 

Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu Nguyễn Kim Pha trao Bằng tốt nghiệp và khen thưởng 4 học viên có thành tích xuất sắc

Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung, huyện Kiến Thuỵ K17 khai giảng ngày 17/12/ 2021. Sau 2 năm học tập, phấn đấu, rèn luyện 44 học viên đã tốt nghiệp ra trường.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Kiến Thuỵ trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Trong điều kiện vừa học vừa thực hiện nhiệm vụ cơ quan đơn vị giao, tập thể học viên đã chủ động sắp xếp công việc để đảm bảo giờ lên lớp đầy đủ và nghiêm túc học tập. Trong các giờ học, buổi học, các học viên chú ý nghe giảng, ghi chép bài đầy đủ, có tinh thần tự giác cao trong học tập, nghiên cứu bài và thảo luận sối nổi, tham gia các bài thi nghiêm túc, không có bài thi nào không đạt yêu cầu phải thi lại.

Đồng chí Phạm Tiến Thuật - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thuỵ trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Trong thời gian học tập, tập thể học viên trong lớp luôn tích cực tham gia vào các hoạt động chung của nhà trường và của huyện Kiến Thuỵ.

Với thức trách nhiệm cao, khắc phục mọi khó khăn, 44 đồng chí học viên đạt loại Khá, Giỏi trong đó: Xếp loại giỏi 18 học viên (đạt 40,9%); Xếp loại khá 26 học viên (đạt 59,1%).

Đồng chí Lê Văn Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Kiến Thuỵ trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Tại Lễ Bế giảng đã công nhận và trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên. Nhân dịp này, để động viên các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tổ Hiệu quyết định khen thưởng 4 học viên có điểm bình quân cả khóa học đạt từ 8,0 trở lên; có ý thức học tập, chấp hành tốt các nội quy, quy chế của trường, các quy định của lớp.

 LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông