Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị tại huyện An Lão

14:02 01/06/2022

Sáng 31-5, Trường Chính trị Tô Hiệu phối hợp với Huyện uỷ An Lão tổ chức bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính khóa 12 tại huyện An Lão. Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Kim Pha - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu; Trần Văn Tuấn – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện An Lão.

 Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu Nguyễn Kim Pha (đứng giữa) trao giấy khen tặng các học viên xuất sắc.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa 12 có 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc đảng bộ huyện. Trong điều kiện hết sức khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các học viên vẫn đảm bảo đúng, đủ học trình và hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn trong hai năm theo học.

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện An Lão Trần Văn Tuấn (đứng giữa) trao giấy khen tặng các học viên

Kết quả, 100% học viên của lớp đủ điều kiện thi tốt nghiệp và viết khóa luận tốt nghiệp, trong đó có 43 học viên đạt loại giỏi tương ứng 71,7%, số học viên còn lại đều đạt loại khá.

Nhân dịp này, Trường Chính trị Tô Hiệu đã trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên và tặng giấy khen cho 6 học viên; Huyện uỷ An Lão tặng giấy khen cho 7 học viên, đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông