Bế mạc Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực - Thương mại quận Kiến An

18:09 17/02/2014

 

a
Trao giấy chứng nhận cho các gian hàng tiêu biểu

Lễ hội Văn hóa – Ẩm thực – Thương mại quận Kiến An xuân 2014 được tổ chức từ ngày 10 đến 15/2/2014 đã thành công tốt đẹp. Lễ bế mạc được UBND quận Kiến An tổ chức vào tối 15-2 vừa qua.

Với quy mô lớn và chất lượng tốt hơn, Lễ hội năm 2014 của quận Kiến An đã đáp ứng được sự chỉ đạo của thành phố, của quận ủy và sự mong chờ của nhân dân. Đến với Lễ hội có 100 gian hàng thương mại, 40 gian hàng ẩm thực của các doanh nghiệp, các hộ gia đình từ trong và ngoài quận, các địa phương: Hà Nội, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Giang…

Đặc biệt đến với Lễ hội năm nay, du khách còn được chứng kiến nhiều hoạt động văn hóa, TDTT của: 11 đội bóng tranh tài tại giải bóng truyền Cup VNPT tại sân vận động Gò Công; 1500 VĐV đại diện cho các đoàn thể, lực lượng vũ trang, thanh niên và học sinh của quận tham gia giải đi bộ lên núi Thiên Văn; 4 CLB thi đấu cờ tướng, đua xe đạp và trò chơi dân gian “kéo lửa thổi cơm” lần đầu tiên được tổ chức tại quận, cùng hội thi văn nghệ quần chúng đặc sắc. Bên cạnh đó là các hoạt động Lễ hội diễn ra ở nhiều cơ sở tôn giáo tín ngưỡng trên địa bàn các phường, làm cho không khí du xuân đầu năm mới thêm vui tươi, hấp dẫn.

Tại đêm bế mạc, BTC đã bầu chọn và trao giấy chứng nhận cho 2 gian hàng thương mại tiêu biểu, 2 gian hàng ẩm thực xuất sắc và 3 gian hàng trang trí đẹp của Lễ hội. Cùng với đó là giải thưởng trao cho các hoạt động Văn nghệ, TDTT và giấy khen cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ Lễ hội.

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông