Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp: Tiếp xúc đoàn cán bộ Y tế chi viện phòng, chống dịch Covid- 19 tại thành phố Hồ Chí Minh

15:16 14/07/2021

Sáng 13-7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tổ chức buổi lễ tiếp xúc đoàn cán bộ y tế chi viện phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn công tác lần này bao gồm 10 người, trong đó có 5 bác sĩ và 5 điều dưỡng.
Đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tham gia lần này gồm 10 người, trong đó có 5 bác sĩ và 5 điều dưỡng.

Đây là lần thứ ba đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tình nguyện tham gia tăng cường, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh tại các tỉnh, thành phố là “điểm nóng” của dịch Covid-19. Trước đó, bệnh viện đã có 2 đoàn công tác chi viện cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Bắc Giang và được đánh giá cao về công tác chuyên môn cũng như tinh thần hợp tác.

Trước khi lên đường các y, bác sĩ đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19, xét nghiệm, đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt, được tập huấn công tác chuyên môn về chẩn đoán, điều trị, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, phòng ngừa và dự phòng viêm đường hô hấp cấp do SARS - CoV- 2, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, sử dụng trang thiết bị phòng hộ, …

Thay mặt cho đoàn cán bộ y tế đi chi viện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ths.Bs Trần Xuân Tùng - Phó Trưởng Khoa Hồi sức tích cực theo yêu cầu chia sẻ: “Với tinh thần tự nguyện, mong muốn được “chia lửa” cùng thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự tự hào là người con của Thành phố Hải Phòng nói chung, đại diện cho các cán bộ y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp nói riêng, chúng tôi nguyện đem hết sức lực, trí lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cùng Công đoàn Bệnh viện, Chi hội Điều Dưỡng đã gửi lời chúc tốt đẹp và trao tặng những món quà ý nghĩa động viên cổ vũ đến các cán bộ y tế đi chi viện chống dịch lần này.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông