Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng: Tổ chức Lễ xuất quân tình nguyện tham gia chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh

16:23 03/09/2021

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng vừa tổ chức Lễ xuất quân (đợt 2) tình nguyện tham gia chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đợt này, Bệnh viện có 6 cán bộ y tế bệnh viện tham gia đoàn công tác của thành phố.
Trong đợt này Bệnh viện Phụ sản có 6 cán bộ y tế bệnh viện tham gia đoàn công tác của thành phố vào thành phố Hồ Chí Minh chống dịch

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.BS Vũ Văn Tâm –Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng thay mặt lãnh đạo bệnh viện đã ân cần động viên, giao nhiệm vụ cho đoàn công tác.

Đồng chí nhấn mạnh, đây là lần thứ 4 bệnh viện cử đoàn công tác cùng Ngành Y tế Hải Phòng tham gia hỗ trợ chống dịch giúp các tỉnh bạn, với thành phố Hồ Chí Minh là lần thứ 2.

Mặc dù đã có kinh nghiệm, nhưng hiện tại diễn biến dịch tại thành phố Hồ Chí Minh là hết sức phức tạp, vì vậy sẽ khó khăn hơn, phức tạp và tiềm ẩn nhiều yếu tố khó lường hơn nên phải hết sức đoàn kết, thận trọng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy tắc chuyên môn…, đồng thời từng thành viên phải có quyết tâm cao, cùng Ngành Y tế thành phố Hồ Chí Minh đẩy lùi dịch bệnh nhưng phải đảm bảo sự an toàn cao nhất cho mỗi thành viên.

Đồng chí Bí thư, Giám đốc bệnh viện biểu dương tinh thần tự nguyện tham gia đoàn công tác chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh của các bác sĩ, điều dưỡng trẻ bệnh viện. Đặc biệt, đồng chí hết sức biểu dương tinh thần hăng hái xung phong của bác sĩ trẻ Đào Mạnh Khôi, bác sĩ khoa Gây mê hồi sức.

Đây là lần thứ 2 bác sĩ Khôi tham gia đoàn công tác chống dịch của Bệnh viện và ngành Y tế HP giúp các tỉnh bạn (lần 1 bác sĩ Khôi tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang). Là người đã có kinh nghiệm, Bs Khôi sẽ giúp cho đoàn công tác của bệnh viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được bệnh viện giao phó.

Thay mặt các thành viên trong đoàn, Bác sĩ Nguyễn Hải Long, khoa Đỡ đẻ cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần của các đồng chí lãnh đạo bệnh viện, các khoa, phòng đối với đoàn công tác và hứa sẽ đem hết sức lực và trình độ, kinh nghiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông