BHXH Hải Phòng: Ủng hộ các y, bác sỹ Hải Phòng đang chống dịch tại Đà Nẵng 50 triệu đồng

08:38 12/08/2020

Sáng 11-8, tại Sở Y tế thành phố Hải Phòng, đoàn công tác cơ quan BHXH Hải Phòng do Phó giám đốc BHXH TP Nguyễn Văn Thạnh dẫn đầu đã đến trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ các y, bác sỹ Hải Phòng đang làm nhiệm vụ tăng cường chi viện cho thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phó Giám đốc BHXH TP Nguyễn Văn Thạnh chia sẻ những khó khăn và gửi lời chúc tới các y bác sỹ đang công tác tại Đà Nẵng sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt trọng trách được giao

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Văn Thạnh-Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc BHXH TP chia sẻ, số tiền tuy không nhiều nhưng chứa đựng tấm lòng, tình cảm của tập thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan BHXH thành phố với mong muốn được chia sẻ, đồng hành cùng những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ, những người ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. Đồng thời mong các thành viên trong Đoàn công tác luôn giữ vững tinh thần, bảo đảm sức khỏe để hoàn thành tốt trọng trách được giao.

Giám đốc Sở Y tế Phạm Thu Xanh tiếp nhận số kinh phí ủng hộ Đoàn công tác

Tiếp nhận số tiền ủng hộ trên, Giám đốc Sở Y tế Phạm Thu Xanh trân trọng bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm, khích lệ kịp thời của Bảo hiểm xã hội thành phố. Đồng thời nhấn mạnh, dù khó khăn, vất vả nhưng Đoàn công tác y tế vẫn luôn cố gắng, nỗ lực và tự hào khi được nhân dân thành phố tin tưởng, dõi theo và ủng hộ.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông