BHXH huyện An Lão: Tăng cường tuyên truyền lưu động chính sách BHXH, BHYT hộ gia đình

19:23 16/09/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, một số hình thức tuyên truyền chế độ chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình của Bảo hiểm xã hội huyện An Lão không thể thực hiện được theo kế hoạch. Để chế độ chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình vẫn tiếp cận được tới nhân dân, Bảo hiểm xã hội huyện An Lão đã tăng cường phương thức tuyên truyền thông qua hệ thống loa truyền thanh cơ sở và xe tuyên truyền lưu động trên địa bàn huyện.

Theo đó, từ 6h-6h30 và chiều từ 17h30-18, hệ thống loa truyền thanh cơ sở của các xã, thị trấn, các thôn trên địa bàn huyện lại phát những nội dung về chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình với những thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, dễ tiếp cận đối với người dân.

Cùng với việc tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh ở cơ sở, Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp với Bưu điện huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng xe tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường chính, các khu dân cư... Qua đó giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận và hiểu về tính ưu việt của các chính sách cũng như các phương thức và đại điểm đăng ký tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông