Bí thư Đoàn phường nhiệt huyết với phong trào thanh thiếu niên

14:54 20/11/2023

Bí thư Đoàn phường An Biên Phan Như Ngọc là một tấm gương sáng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chị luôn sáng tạo, nhiệt tình với công tác Đoàn tại địa phương, được mọi người quý mến.

Nhận xét về bí thư đoàn phường An Biên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Lê Chân Hà Thị Minh Châu cho biết: Phan Như Ngọc là một Bí thư Đoàn phường năng nổ, nhiệt tình, tâm huyết với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên. Chị luôn bám sát sự chỉ đạo của Quận đoàn để tổ chức có hiệu quả các phong trào, hoạt động của Đoàn, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Những việc làm thiết thực này đã góp phần đưa phong trào đoàn ở địa phương ngày càng phát triển vững mạnh.

Bí thư Đoàn phường An Biên Phan Như Ngọc tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Với nhiệt huyết của người Bí thư Đoàn phường và sự đồng tình hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên, Đoàn phường Niệm Nghĩa luôn là điểm sáng trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên. 

Nhiều công trình, phần việc thanh niên được thực hiện hiệu quả, như: dọn dẹp vệ sinh, bóc xóa các biển quảng cáo, rao vặt trái phép trên các trục đường chính trong “Ngày chủ nhật xanh”, Ngày môi trường thế giới; chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân Kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7; phát động và hưởng ứng nhiều cuộc vận động như: “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”, “Vì đàn em thân yêu”...

Với những đóng góp của mình, chị Phan Như Ngọc đã nhận được nhiều khen thưởng của các cấp, các ngành. Không tự mãn về những thành tích đã đạt được, chị luôn lấy đó làm động lực để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của địa phương. 

Như Loan 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông