Phường Cầu Tre tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè cho thanh thiếu nhi

17:34 29/06/2024

Tối 27/6, Đoàn Thanh niên - Hội LHTN Việt Nam phường Cầu Tre, Ban Chỉ đạo hè phường Cầu Tre, Chương trình vùng phường Cầu Tre và Đoàn Thanh niên Công an quận Ngô Quyền phối hợp tổ chức Chương trình Đối thoại giữa lãnh đạo UBND phường với thanh thiếu nhi, Cuộc thi rung chuông vàng tìm hiểu về PCCC và truyền thông về phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi năm 2024.

 

Quang cảnh chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo UBND phường đã đối thoại trực tiếp với gần 120 thanh thiếu nhi trên địa bàn phường. Qua đó giúp các thanh thiếu nhi nắm bắt những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác phát triển thanh thiếu nhi, quyền bảo vệ trẻ em đồng thời tạo điều kiện để thanh thiếu nhi bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh thiếu nhi.

 Cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền phổ biến kiến thức về phòng, chống ma túy

Cùng với đó, cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền đã phổ biến đến các bạn thanh thiếu nhi kiến thức, thông tin, kiến thức về phòng, chống ma túy, như: tác hại của ma túy; biểu hiện của người nghiện ma túy và cách phân biệt các loại ma túy an thần, ma túy kích thích, ma túy gây ảo giác; một số loại ma túy phổ biến hiện nay; thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy; tình hình hoạt động mua bán, tàng trữ và sử dụng các chất ma túy trong thời gian qua, cũng như phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy.

Ngay sau các nội dung đối thoại và tuyên truyền, các thanh thiếu nhi đã tham gia cuộc thi rung chuông vàng tìm hiểu về phòng cháy, chữa cháy và an toàn trong không gian mạng. Thông qua chương trình đã tạo không khí sôi nổi, đồng thời cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các thanh thiếu niên trên địa bàn phường, từ đó bảo đảm an toàn trong dịp hè 2024.

TÚ QUYÊN

0662; 0663: Quang cảnh chương trình

0661: Các em thanh thiếu nhi hào hứng tham gia cuộc thi rung chuông vàng

0660: Cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền phổ biến kiến thức về phòng, chống ma túy

 

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông