Bí thư Quận uỷ Lê Chân Lê Trung Kiên tiếp xúc đại biểu cử tri nơi cư trú.

11:21 09/11/2019

Tối 8-12, tại phường Niệm Nghĩa, đồng chí Lê Trung Kiên Bí thư quận ủy Lê Chân tiếp xúc cử tri nơi cư trú.

Cử tri phường Niệm Nghĩa ghi nhận, đánh giá rất cao thành tựu về phát triển KTXH thành phố. Trong đó, quận Lê Chân có nhiều đột phá, phát triển vượt bậc. Đây là kết quả của một loạt giải pháp, sự quyết tâm, quyết liệt của cả hệ thống chính trị, khơi dậy tiềm năng thế mạnh của địa phương để phát triển.

Cử tri phường Niệm Nghĩa phát biểu ý kiến

Cử tri mong muốn HĐND thành phố có những quyết sách mạnh mẽ hơn, thúc đẩy sự phát triển KTXH, chăm lo đời sống nhân dân, ban hành các nghị quyết hợp lòng dân, tiếp tục cải thiện điều kiện sống cho người dân. Về đề án hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người nghèo, cử tri đề nghị sự hỗ trợ thiết thực cụ thể hơn để xoá nghèo bền vững.

Cử tri đề nghị thành phố quan tâm các biện pháp quản lý các trường mầm non tư thục; giám sát chất lượng thi công các công trình trọng điểm; nâng cấp, cải tạo phố Phạm Hữu Điều vì quá xuống cấp...

Cử tri hoan nghênh, ghi nhận việc trải thảm Ap-phan các tuyến phố. Tuy nhiên, các tuyến đường khi thảm áp-phan đều nâng mặt đường lên 5-10 cm, như thế nhiều hộ dân cũng phải nâng công trình, nhà cửa lên theo. Do vậy, cần có giải pháp kỹ thuật phù hợp hơn. Trong quá trình thi công, cần chú ý các biện pháp bảo vệ môi trường.

Đồng thời chú trọng kiểm tra chất lượng mặt đường sau khi thảm áp-phan. Cử tri cũng kiến nghị xem xét giám sát chất lượng gạch lát hè, bảo đảm bền, đẹp, sử dụng lâu năm; tạo ra được một số tuyến đường phố thật sự kiểu mẫu; nghiên cứu ban hành tiêu chí đô thị văn minh; có giải pháp ngăn chặn, hạn chế nạn tín dụng đen; tệ nạn cờ bạc; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho cấp phường...

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích