Bí thư Thành đoàn thăm, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa 2 quận Ngô Quyền, Hồng Bàng

15:37 10/10/2020

Ngày 9-10, Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thuỳ Dương dẫn đầu đoàn công tác của Thành đoàn có buổi đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa trên địa bàn 2 quận Ngô Quyền và Hồng Bàng. Đại diện lãnh đạo 2 quận tham dự.
Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thuỳ Dương thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa quận Ngô Quyền

Đoàn đã đến thăm các cụ: Nguyễn Hồng Giang (sinh năm 1927, ở số 209 Văn Cao), Trần Xuân Giao (sinh năm 1927), đều là cán bộ tiền khởi nghĩa, đang sinh sống cùng con cháu ở phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền và cụ Lê Thị Bích (sinh năm 1926, ở số 9/33 Kỳ Đồng, phường Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng. Cụ Bích là lão thành cách mạng, cũng đang sinh sống cùng con cháu).

 Đoàn thăm, tặng quà lão thành cách mạng Lê Thị Bích

Thay mặt đoàn công tác Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thuỳ Dương ân cần gửi lời thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các cụ. Đồng chí vui mừng chia sẻ với các cụ những thành tựu vượt bậc về KT-XH, QP-AN của thành phố đã gặt hái được trong nhiệm kỳ qua; trong đó có những đóng góp quan trọng của tuổi trẻ thành phố.

. Nhân dịp này, Bí thư Thành đoàn gửi lời chúc sức khỏe, mong các cụ giữ gìn sức khỏe, sống vui khỏe, luôn là niềm tự hào, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Các đại biểu dự khánh thành công trình thanh niên “Bức tường xanh” chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI của Quận đoàn Ngô Quyền
Các đại biểu dự khánh thành công trình thanh niên “Bức tường xanh” chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI của Quận đoàn Hồng Bàng

Cũng trong ngày 9-10, Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thuỳ Dương dự khánh thành 2 công trình thanh niên “Bức tường xanh” chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI của Quận đoàn Ngô Quyền và Hồng Bàng, gồm các công trình tại: số 219 Lạch Tray, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền và Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, số 38A Đinh Tiên Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng.

Khánh Chi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích