Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT chuyên Trần Phú

14:47 05/09/2017

Sáng 5-9, hòa chung không khí tưng bừng náo nhiệt chào ngày tựu trường, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã đến dự khai giảng năm học mới 2017-2018 tại Trường THPT chuyên Trần Phú. Cùng dự có Phó chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể thành phố và quận Hải An.

Đồng chí Lê Văn Thành chúc mừng học sinh giỏi trường THPT chuyên Trần Phú

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường THPT chuyên Trần Phú đã có 55 học sinh giỏi đạt Huy chương tại các kỳ thi Olympic quốc tế và khu vực, được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập là đơn vị duy nhất toàn quốc 20 năm liên tục có học sinh giỏi quốc tế và khu vực.

Bình quân mỗi năm, trường có từ 150 đến 160 học sinh đạt các giải thưởng cao tại các kỳ thi học sinh giỏi thành phố, quốc gia và quốc tế.

Đồng chí Lê Văn Thành biểu dương và chúc mừng thày trò trương THPT chuyên Trần Phú

Chúc mừng thày trò trường THPT chuyên Trần Phú, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả xuất sắc trường đạt được trong năm học vừa qua. Theo đó, Năm học 2016 – 2017, học sinh của trường đã đạt 151 giải thành phố, 88 giải quốc gia và 2 giải quốc tế.

Bước vào năm học 2017-2018, trường có 1.764 học sinh, với quyết tâm và nỗ lực cao, trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “2 tốt”, chủ trương đổi mới công tác quản lý giáo dục theo hướng phân cấp sâu, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và đổi mới phương pháp dạy học theo hướng hiện đại, tiếp cận chuẩn quốc tế.

Đồng chí Lê Văn Thành đánh trống khai giảng tại Trường THPT chuyên Trần Phú

 Hòa chung không khí ngày hội lớn của trường THPT chuyên Trần Phú, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành thay mặt lãnh đạo thành phố, biểu dương các giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, đồng thời đánh trống khai giảng năm học mới.

  LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông