Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành thăm, chúc Tết Giám mục Vũ Văn Thiên và Tòa Giám mục Hải Phòng

14:41 14/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền Canh Tý 2020, chiều 14/1, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Lê Văn Thành đã đến thăm, chúc Tết Giám mục Vũ Văn Thiên – Tổng Giám mục Giáo phận Hà Nội kiêm Giám quản Tông tòa Hải Phòng và Tòa Giám mục Hải Phòng.

Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình; Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam thành phố Cao Xuân Liên; lãnh đạo quận Hồng Bàng, phường Hoàng Văn Thụ…

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành tặng hoa chúc mừng Giám mục Vũ Văn Thiên và Tòa Giám mục Hải Phòng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành đã thông tin đến Giám mục Vũ Văn Thiên tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2019. Bí thư ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của chức sắc, tín đồ tôn giáo; trong đó có chức sắc, đồng bào Công giáo trong lĩnh vực an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chúc Giám mục và các linh mục, bà con giáo dân một năm mới an lành, tiếp tục đồng hành cùng chính quyền các cấp chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Giám mục Vũ Văn Thiên bày tỏ vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội của Hải Phòng trong năm vừa qua

Giám mục Vũ Văn Thiên cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Thành ủy và chính quyền địa phương đối với các sinh hoạt tôn giáo của Toà Giám mục Hải Phòng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo xứ, giáo họ, các linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn. Đồng thời chia sẻ vui mừng trước vị thế của Việt Nam nói chung ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế; thành phố Hải Phòng nói riêng ngày càng phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội, đời sống người dân ngày càng được quan tâm, an sinh xã hội được bảo đảm.

Giám mục Vũ Văn Thiên tin tưởng mối quan hệ giữa Tòa Giám mục với chính quyền các cấp sẽ ngày càng bền chặt, nhằm xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Nhân dịp Tết đến, Giám mục Vũ Văn Thiên chúc Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành và các thành viên trong đoàn một năm mới sức khỏe, an lành; thành phố sẽ tiếp đạt được những thắng lợi mới với những mục tiêu đã đề ra.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích