Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành tiếp Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam

20:25 24/12/2020

Sáng 24-12, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP tiếp xã giao Đoàn công tác của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam do Ngài Yamada Takio, Đại sự đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng đoàn, nhân chuyến công tác của Đoàn tại thành phố Hải Phòng.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành tiếp Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio

Cùng dự buổi tiếp có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy chào mừng Đoàn công tác của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tới thăm thành phố Hải Phòng, tham dự sự kiện khai trương Trung tâm thương mại AeonMall Lê Chân. Đồng chí nêu rõ, việc ra đời Trung tâm thương mại AeonMall tại Hải Phòng đã minh chứng cho sự hợp tác hiệu quả của Hải Phòng và các doanh nghiệp Nhật Bản trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn, với vai trò và tầm ảnh hưởng của mình, Đại sứ Yamada Takio sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Hải Phòng với các địa phương, doanh nghiệp và tổ chức của Nhật Bản trong thời gian tới, để ngày càng có nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đến với thành phố Hải Phòng.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành khẳng định, thành phố sẽ thực hiện đầy đủ các cam kết, tạo điều kiện thuận lợi nhất bảo đảm môi trường đầu tư an toàn cho các doanh nghiệp.

Đại sứ Yamada Takio trân trọng cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố giành cho Đoàn và ghi nhận những tình cảm tốt đẹp đã được vun đắp giữa Việt Nam nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng với Nhật Bản thời gian qua.

Bày tỏ ấn tượng về những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết quả phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Hải Phòng, ngài Đại sứ cho rằng đây là cơ sở hết sức quan trọng để nâng cao uy tín của Hải Phòng trong thời gian tới. Ngài Đại sứ tin tưởng, với nền tảng đã được xây dựng, quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Hải Phòng và các địa phương Nhật Bản sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp.

                                                                                                              LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích