Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành tiếp các đoàn đại biểu đến thăm và chúc tết đảng bộ nhân dân thành phố

17:57 21/01/2012

Sáng 19-1, đồng chí Nguyễn Văn Thành-Ủy viên TW đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã tiếp Đoàn đại biểu Bộ tư lệnh Hải quân Việt Nam, do Thượng tướng đô đốc Nguyễn Văn Hiến-Ủy viên TW đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh quân chủng Hải quân dẫn đầu, đến chúc tết đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đoàn đại biểu Bộ tư lệnh Hải quân
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành và đoàn đại biểu Bộ tư lệnh Hải quân

Trong không khí thân mật, Đô đốc Nguyễn Văn Hiến cảm ơn và mong  muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ mọi mặt của đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Phòng, đối với quân chủng Hải quân nói chung và các đơn vị Hải quân trên địa bàn thành phố nói riêng. Đồng chí khẳng định, Hải Phòng là cái nôi của Hải quân Việt Nam, gắn liền với huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển, và luôn xứng đáng là “thủ đô” của Hải quân nhân dân Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành bày tỏ vui mừng trước những bước tiến vượt bậc của lực lượng Hải quân Việt Nam trong thời gian qua, cảm ơn Bộ tư lệnh và các đơn vị Hải quân trên địa bàn, đã phối kết hợp cùng thành phố, đạt được những thành tựu quan trọng trong nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền và phát triển kinh tế biển, đồng thời mong muốn bước sang năm mới, mối quan hệ đó sẽ tiếp tục được phát huy, gặt hái những thành công mới.

* Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Thành đã tiếp thân mật đoàn đại biểu tỉnh Quảng Ninh, do đồng chí Phạm Minh Chính-Ủy viên TW đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu, đến chúc tết đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Phòng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành tiếp đồng chí Phạm Minh Chính-Ủy viên TW đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quang Ninh

Đồng chí Phạm Minh Chính chúc mừng những thành tựu nổi bật của Hải Phòng năm 2011, cảm ơn nhân dân Hải Phòng đã bình chọn cho vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới... và bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác, liên kết với Hải Phòng trong mối quan hệ liên kết vùng về phát triển hạ tầng giao thông, du lịch nhằm khai thác thế mạnh khu du lịch Hạ Long-Cát Bà-Đồ Sơn-Yên Tử... trong đó đặc biệt ủng hộ Quảng Ninh trong việc đấu nối tuyền đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh, mở các tour du lịch nhằm tạo sự đột phá trong phát triển kinh tế-xã hội vùng duyên hải Bắc Bộ.

Sau khi thông tin những nét nổi bật về tình hình kinh tế xã hội của Hải Phòng năm 2011, một số định hướng phát triển trong năm 2012, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành chúc mừng những thành công mà tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong năm qua. Đồng thời thể hiện tinh thần nhất trí cao với những ý tưởng, mục tiêu hợp tác của tỉnh Quảng Ninh, trong việc liên kết phát triển kinh tế, xã hội, du lịch và dịch vụ… trong tương lai.

* Cùng ngày, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đã tiếp các đoàn đại biểu tỉnh Hà Nam, Thành hội Phật giáo Hải Phòng… đến chúc tết đảng bộ và nhân dân thành phố.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông