Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang chúc tết Câu lạc bộ Bạch Đằng

17:53 13/01/2022

Sáng 12-1, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội hải Phòng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Câu lạc bộ Bạch Đằng. Cùng đi có các đồng chí: Cao Xuân Liên - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP; Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang (trái) trao quà và chúc mừng CLB Bạch Đằng nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Lưu Quang đánh giá cao hoạt động của CLB Bạch Đằng cũng như đóng góp của từng hội viên Câu lạc bộ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng của thành phố năm 2021. Đồng chí khẳng định, CLB Bạch Đằng là một mô hình đặc biệt của Hải Phòng, hiếm có mô hình tương tự trên địa bàn cả nước, với vai trò hết sức quan trọng và tích cực, đồng hành cùng công cuộc phát triển của thành phố những năm qua.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang thăm, tặng quà, chúc tết ông Nguyễn Minh Thầm

 Sau khi nêu bật những kết quả đạt được của thành phố trong năm 2021, cũng như những định hướng chiến lược phát triển trong năm 2022, nhân dịp năm mới, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể hội viên CLB, đồng thời bày tỏ mong muốn, các hội viên CLB, với nhiệt huyết và những kinh nghiệm tích lũy được, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, là tấm gương điển hình, có nhiều ý kiến đóng góp quý báu đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố, với quyết tâm chính trị cao nhất, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu năm 2022 và những năm tiếp theo.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang thăm, tặng quà, chúc tết bà Vũ Thị Chiến

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang đã đến thăm, tặng quà và chúc tết bà Vũ Thị Chiến, sinh năm 1936, là hộ nghèo, tại Tổ dân phố Trữ Khê 2, phường Quán Trữ, quận Kiến An; thăm, tặng quà và chúc tết ông Nguyễn Minh Thầm, sinh năm 1947, thương binh hạng 2/4 bị nhiễm chất độc hóa học, tại số nhà 875 đường Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, quận Kiến An.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích