Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tiếp lãnh đạo Công ty LG Display

00:13 15/05/2021

Sáng 14-5 tại trụ sở Thành ủy (9 Đinh Tiên Hoàng), đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, tiếp xã giao lãnh đạo Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (LG Display).

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang và các đồng chí lãnh đạo thành phố tiếp đại diện lãnh đạo Công ty LG Display

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Lê Anh Quân - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP; Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo LG Display bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo thành phố và các sở, ban, ngành của Hải Phòng, đã dành sự quan tâm, tạo điều kiện hết sức thuận lợi để các doanh nghiệp thuộc tập đoàn LG nói chung và LG Display hoạt động trong thời gian qua. Đại diện LG Display cũng bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt về các biện pháp và hiệu quả của thành phố trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, từ đó bảo đảm môi trường an toàn, ổn định cho các nhà đầu tư yên tâm hoạt động, đạt hiệu quả cao. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của thành phố, nhất là việc tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, để các doanh nghiệp thuộc tập đoàn LG có điều kiện tốt hơn trong sản xuất kinh doanh.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang đánh giá cao vai trò của LG Display cũng như các doanh nghiệp thuộc tập đoàn LG nói riêng và các nhà đầu tư Hàn Quốc nói chung, đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng. Đồng chí cũng dành thời gian phân tích và trả lời một số kiến nghị từ phía LG Display và cam kết sẽ có ý kiến chỉ đạo các ban, ngành liên quan, phối hợp cùng doanh nghiệp giải quyết.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang cũng khẳng định, thành phố sẽ tiếp tục tạo những điều kiện tốt nhất nhất, tập trung đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn thách thức của đại dịch Covid-19, tạo môi trường ổn định để các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đóng góp vào công cuộc phát triển chung của thành phố Hải Phòng.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông