Biểu diễn hòa nhạc Peru tại Hải Phòng

08:59 31/07/2018

Tối 29-7, tại Nhà hát thành phố đã diễn ra chương trình hòa nhạc nhân dịp kỷ niệm 197 năm Ngày Quốc khánh Cộng hòa Peru (28-7-1821 * 28-7-2018). Chương trình do Sở Văn hóa Thể thao, Sở Ngoại vụ và Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) phối hợp tổ chức.

Ban nhạc Apu Inka biểu diễn trong chương trình

 Trong chương trình, ban nhạc Apu Inka đến từ Peru đã gửi đến khán giả những tiết mục hòa nhạc đặc sắc, gắn liền với đặc trưng văn hóa đất nước Peru. Ban nhạc được thành lập từ năm 2008, với 4 thành viên chủ chốt, chơi các nhạc cụ: guitar, bass, sáo, đàn Charango, bộ gõ.

Apu Inka trình diễn nhạc Pop của Peru và Mỹ Latinh với mong muốn giữ gìn bản sắc truyền thống. Những sản phẩm âm nhạc đặc sắc của họ được kết hợp từ sự đóng góp của mỗi thành viên, với sự hòa trộn giữa nét văn hóa vùng Andes và nét văn hóa phương tây được truyền lại qua nhiều thế hệ.

Chương trình hòa nhạc là cầu nối văn hóa, tiếp tục mở rộng và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp nhiều mặt giữa Việt Nam và Peru nói chung, giữa thành phố Hải Phòng và các đối tác, địa phương của Peru nói riêng; đặc biệt là sự giao lưu trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và du lịch.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích