Biểu dương 20 gương mặt tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19

08:46 20/10/2021

Chiều 19-10, Hội LHPN quận Ngô Quyền tổ chức kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 11 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ" và biểu dương các y, bác sỹ và cán bộ hội có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Thị Chính - Phó trưởng ban Ban tổ chức Hội LHPN thành phố; Trịnh Quang Trường - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Quyền; Đinh Thị Lương, Chủ tịch UBMTTQVN quận - Trưởng ban Ban Dân vận quận ủy; Đặng Văn Khởi - Phó Chủ tịch UBND quận; Phạm Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Hội LHPN quận.

Chủ tịch Hội LHPN Quận Ngô Quyền Phạm Thị Ngọc Hà phát biểu khai mạc.

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lan rộng và có những diễn biến phức tạp, khó lường, gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt đời sống kinh tế- xã hội và an toàn sức khỏe của nhân dân. Cùng với thành phố, quận; các tầng lớp phụ nữ quận Ngô Quyền đã quyết tâm, đoàn kết và nỗ lực để phòng, chống sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh, đồng thời phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống, bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng.

Để có được những kết quả quan trọng đó, trước hết phải kể đến sự chung sức, đồng lòng, thống nhất hành động của các cấp Hội, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân; Gần hai trăm cán bộ, hội viên phụ nữ với sức lực nhỏ bé của mình đã tình nguyện tham gia các Đội phản ứng nhanh, Tổ Coid-19 cộng đồng, các chốt kiểm soát Covid-19 tại các bãi xe trên địa bàn quận; hay sự cống hiến của các nữ y, bác sĩ, chiến sĩ công an, quân sự, tình nguyện viên thầm lặng ngày đêm quên mình tại tuyến đầu phòng chống dịch, bên cạnh đó còn phải nói đến lực lượng tuyên truyền viên các cấp; sự sẻ chia, đóng góp của công đồng, các nhà hảo tâm...

Tại hội nghị, 6 đại biểu có nhiều đóng góp trong phong trào phụ nữ đã được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ" của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Bên cạnh đó, hội nghị cũng biểu dương 20 gương mặt tiêu biểu là các y, bác sỹ và cán bộ hội tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các cán bộ, hội viên được trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ"
Đồng chí Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Ngô Quyền tặng quà biểu dương các y, bác sỹ và cán bộ hội viên có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đồng chí Đinh Thị Lương, Chủ tịch UBMTTQVN quận- Trưởng ban Dân vận Quận ủy Ngô Quyền tặng quà biểu dương các y, bác sỹ và cán bộ hội viên có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Quyền biểu dương những thành tích của cán bộ, hội viên Hội LHPN quận Ngô Quyền, đồng thời mong muốn các cán bộ, hội viên tiếp tục phấn đấu, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông