Biểu dương 4 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình chốt bảo vệ ANTT xã Minh Tân

15:36 17/11/2019

Vừa qua, UBND xã Minh Tân tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện mô hình chốt bảo vệ ANTT trên địa bàn xã, giai đoạn 2009-2019.

10 năm qua, việc triển khai, duy trì mô hình chốt bảo vệ ANTT trên địa bàn xã Minh Tân đã thu được những kết quả đáng ghi nhận. Tình hình ANCT-TTATXH trên địa bàn được ổn định và giữ vững, không có khiếu kiện vượt cấp, đông người, không có trọng án xảy ra, số vụ phạm pháp hình sự giảm... 

Trong công tác tuần tra chốt điểm, lực lượng Công an xã Minh Tân đã huy động trên 2.300 lượt Công an viên phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với các Đội nghiệp vụ Công an huyện và các ngành, đoàn thể tổ chức trên 500 buổi tuần tra, chốt điểm bảo vệ ANTT trên địa bàn. Qua đó, phát hiện, ngăn chặn trên 30 vụ đánh nhau nhau, gây rối trật tự công cộng, kịp thời bắt giữ, xử lý nhiều vụ có dấu hiệu hình sự, thu hồi hàng trăm vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ; phát hiện bắt giữ 3 đối tượng trộm cắp tài sản; phối hợp bắt giữ 1 vụ cướp tài sản…, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân đối với lực lượng Công an xã. 

Đặc biệt là những người dân đi chợ đêm, công nhân trong các doanh nghiệp đi làm về muộn yên tâm vì đã có lực lượng chốt điểm tại các khu vực hẻo lánh, các khu vực giáp ranh giữa các quận, huyện trên địa bàn. Đồng thời, thông qua mô hình chốt bảo vệ ANTT còn giúp nâng cao nhận thức trách nhiệm của cấp ủy chính quyền địa phương đối với công tác bảo vệ ANTT, góp phần củng cố mối quan hệ giữa các đội nghiệp vụ Công an huyện với lực lượng Công an xã...

Nhân dịp này, Giám đốc CATP và UBND huyện Kiến Thụy biểu dương khen thưởng 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện mô hình. 

TG

           

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông