Biểu dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

08:41 10/06/2018

Ngày 5-6, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp thành phố lần thứ III, năm 2018; kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Thời gian qua, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm thường xuyên của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên Hải Phòng, là một trong những nội dung quan trọng được các cấp bộ Đoàn quan tâm triển khai.

Từ những phong trào thanh niên làm theo lời Bác đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo từ cơ sở. Đặc biệt, nhiều gương thanh niên tiêu biểu trên tất cả lĩnh vực đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Tham gia Liên hoan, các đại biểu đã có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phấn đấu, rèn luyện qua đó nâng cao hơn nữa nhận thức, tinh thần trách nhiệm, bồi đắp lý tưởng cách mạng, hình thành lối sống đẹp, tình nguyện vì cộng đồng. Tại chương trình, 50 thanh niên tiên tiến đã được biểu dương.

Đây là những tấm gương điển hình trên các lĩnh vực, là tấm gương sáng cho hình ảnh, giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới, xứng đáng là những bông hoa thắm trong vườn hoa nhiều màu sắc của ĐTN thành phố.

Nhân dịp này, Thành đoàn đã trao bằng khen tặng 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị giai đoạn 2016-2017; trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn thành phố lần thứ XIII.

Trước đó, Đoàn đại biểu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác đã tổ chức lễ báo công, dâng hương tại tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh, ở quận Kiến An.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông