Biểu dương học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia

    14:27 02/02/2018

    Chiều 1-2 tại Trường THPT chuyên Trần Phú, Thường trực Thành ủy tổ chức lễ biểu dương các học sinh đoạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2017-2018. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP; Nguyễn Hữu Doãn – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy.

              

              Báo cáo tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng Nguyễn Xuân Trường cho biết, ngay từ đầu năm học, thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy – HĐND – UBND TP, Sở GD&ĐT đã triển khai nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng dạy học nói chung và bồi dưỡng học sinh giỏi nói riêng. Các giáo viên trẻ cũng được học hỏi kinh nghiệm từ các thầy cô đi trước để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo học sinh giỏi. Các em học sinh cũng được động viên kịp thời từ các nhà lãnh đạo, các thầy cô giáo, các chuyên gia và phụ huynh, để bồi dưỡng, phát huy tốt năng lực của mình. Kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc năm nay, đội tuyển Hải Phòng có 106 em tham gia dự thi trong cả 12 môn, riêng Trường THPT chuyên Trần Phú có 102 em. Kết quả có 90 em đoạt giải, trong đó có 11 giải Nhất, 24 giải Nhì, 28 giải Ba và 27 giải khuyến khích. Đặc biệt học sinh Hải Phòng đã đoạt giải Nhất trong hầu hết các môn thi, vượt qua Hà Nội để dẫn đầu cả nước.

              Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thành chúc mừng kết quả đội tuyển học sinh giỏi Hải Phòng đã đạt được, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của các thầy cô giáo, đã cống hiến hết sức mình cho việc bồi dưỡng, giáo dục học sinh giỏi. Đồng chí khẳng định, đây là niềm tự hào lớn không chỉ của học sinh thành phố Cảng, mà là niềm tự hào của toàn thể Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Hải Phòng, thể hiện sự phát triển toàn diện của ngành giáo dục, đào tạo thành phố.

               Đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn rằng, trong thời gian tới, ngành giáo dục và đào tạo, các em học sinh phát huy kết quả đạt được, tiếp tục tập trung nâng cao các nhiệm vụ giải pháp trong giảng dạy và học tập để Hải Phòng luôn khẳng định là địa phương dẫn đầu cả nước về chất lượng giáo dục, đào tạo, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

                   LMT

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông