Binh sỹ Ukraine và Nga giao tranh trên đường phố ở thủ đô Kiev

19:04 26/02/2022

Quân đội Nga đã phong tỏa ngả đường phía Tây vào Kiev sau khi giao tranh đã nổ ra giữa giữa binh sỹ Ukraine và Nga trên các đường phố ở thủ đô Kiev.

Ngày 25/2, giao tranh đã nổ ra giữa giữa binh sỹ Ukraine và Nga trên các đường phố ở thủ đô Kiev.

Quân đội Nga đã phong tỏa ngả đường phía Tây vào Kiev.

Binh sỹ Ukraine.

Các vụ nổ rạng sáng ở Kiev đã mở đầu ngày xung đột thứ hai sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh mở "chiến dịch quân sự đặc biệt" tại miền Đông Ukraine.

Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố các lực lượng nước này đã kiểm soát sân bay chiến lược Hostomel ở ngoại ô thủ đô Kiev của Ukraine và cho lính dù đổ bộ vào khu vực này.

Cùng ngày, Tân hoa xã dẫn thông báo Bộ Quốc phòng Nga cho biết các lực lượng vũ trang nước này đã vô hiệu hóa 118  cơ sở hạ tầng quân sự tại Ukraine.

Trong số này, có 11 sân bay quân sự, 13 trạm chỉ huy và trung tâm liên lạc của các lực lượng vũ trang Ukraine, 14 hệ thống tên lửa chống máy bay S-300 và Osa và 36 trạm radar.

Theo người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã chỉ thị các lực lượng Nga thiết lập hành lang an toàn cho những binh sỹ Ukraine chấp nhận hạ vũ khí./.

Theo TTXVN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông