BLGifts - nơi thương hiệu của bạn được tỏa sáng

18:24 15/11/2016

 

Xuất hiện tại thị trường Hải Phòng hơn 13 năm qua, Công ty Quà tặng Bảo Lợi (BLCGifts) là nhà sản xuất và cung cấp quà tặng phục vụ sự kiện, khuyến mại, chăm sóc khách hàng, quà tặng đối tác cao cấp hàng đầu của Hải Phòng. Bảo Lợi ngày càng khẳng định được thương hiệu uy tín với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và công nghệ tiên tiến, hiện đại… trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp mỗi khi tổ chức sự kiện hay cần cung cấp quà tặng số lượng lớn.

 Đối với Bảo Lợi, quyền lợi của khách được đặt lên hàng đầu như chính cái tên Bảo Lợi

Từ một doanh nghiệp nhỏ mới chập chững bước vào nghề dịch vụ cung cấp quà tặng bằng hình thức chuyển phát nhanh, đến nay, Công ty Bảo Lợi đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh sản xuất và cung cấp quà tặng. Các sản phẩm của Công ty ngày càng phong phú, sáng tạo và không kém phần tinh tế, sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bảo Lợi cung cấp sản phẩm theo nhiều yêu cầu khác nhau, từ quà tặng khuyến mại, quà tặng sự kiện tới quà tặng cao cấp, quà tặng tết, quà tặng độc đáo, quà tặng tri ân…Đặc biệt, Giỏ quà tết và Mũ bảo hiểm, quà tặng bằng gỗ tự nhiên là những sản phẩm thế mạnh, làm nên sự khác biệt của Bảo Lợi.

Lịch gỗ để bàn là một trong số những sản phẩm độc đáo của BLCGifts để làm quà tết

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, đóng gói, Bảo Lợi cung cấp các loại quà tết, giỏ quà tết đa dạng về chủng loại, kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao, thích hợp với việc làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh. Công nghệ màng co độc đáo (hút chân không, không cần bọc túi bóng như kiểu truyền thống) đã tạo nên những giỏ quà tết tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ mà chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.

Đa số các sản phẩm sử dụng làm giỏ quà tết đều là hàng ngoại nhập, có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, mỗi năm, Bảo Lợi cung cấp hàng trăm giỏ quà tết đến với các doanh nghiệp, khách hàng mua lẻ…

Giỏ quà tết với những sản phẩm chất lượng cao luôn được khách hàng quan tâm lựa chọn

Bảo Lợi cũng là doanh nghiệp cung cấp quà tặng đầu tiên ở Hải Phòng đã mạnh dạn đầu tư một số tiền rất lớn nhập máy in chuyển nhiệt, máy khắc laze…in, khắc trên mọi chất liệu để tạo ra dòng sản phẩm mang dấu ấn riêng. Những sản phẩm Bảo Lợi cung cấp đều cam kết bảo hành chất lượng in trên 5 năm, bền màu và không bong tróc sơn phun trên chất liệu thủy tinh, gỗ…

Công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nếu khách hàng muốn “cá nhân hóa” món quà (đặt in logo, tên người nhận, tên công ty, thương hiệu sản phẩm…trên mọi chất liệu).

Những năm qua, Bảo Lợi đã đồng hành với nhiều doanh nghiệp của Hải Phòng trong những sự kiện kỷ niệm thành lập doanh nghiệp như: Công ty xi măng Hải Phòng đặt quà tặng kỷ niệm 105 năm ngày thành lập trị giá trên 1 tỷ đồng, Công ty nhựa Tiền Phong đặt số lượng lớn mũ bảo hiểm in logo nhựa Tiền Phong để tặng khách hàng và các đại lý trên toàn quốc, Siêu thị điện máy CPN, Taxi Én Vàng đã tin tưởng hợp tác với Bảo Lợi những đơn hàng quà tặng khuyến mại và tri ân khách hàng hàng năm, Đại học Y dược Hải Phòng, Đại học Hàng Hải với dòng bút máy khắc tên trường...

Một số sản phẩm đặc trưng của BLCGifts:

 

Khắc hộp bút, bút gỗ theo yêu cầu

 

 Đồ để bàn cao cấp

Niềm tự hào và cũng là bí quyết làm nên thành công của thương hiệu “BLCGifts” chính là đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình. Họ đa số là các bạn trẻ luôn nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng sự kiện mà vẫn đảm bảo giá thành hợp lý.

Đối với Bảo Lợi, quyền lợi của khách được đặt lên hàng đầu như chính cái tên Bảo Lợi! Vì khách hàng các bạn sẵn sàng làm đêm để hoàn thành sản phẩm đúng thời hạn hoặc giao hàng tận tay cho khách không kể thời tiết xấu. Vào mỗi dịp lễ quan trọng, các bạn sẽ lên kế hoạch tư vấn các gói ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Bảo Lợi.

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Chị Trần Thị Thanh Thu – Giám đốc Công ty chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan niệm, mỗi sản phẩm Bảo Lợi cung cấp sẽ đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi vậy, từng sản phẩm đều phải là tâm huyết, sức sáng tạo của đội ngũ nhân viên Công ty. Phương châm của chúng tôi là, đến với Bảo Lợi là đến với địa chỉ tin cậy, nơi thương hiệu của bạn được tỏa sáng”.

Hãy đến với Quà tặng Bảo Lợi!

Địa chỉ: Công ty Quà tặng Bảo Lợi

*Add1: 34 Nam Pháp 1- Lach Tray, HP

*Add2: P602 nhà B10B khu đô thị Nam Trung Yên -Cầu Giấy - Hà Nội

*Add3: 317 Bí Trung - Phương Đông - Uông Bí - Quảng Ninh

*Hotline: 0913.383.819

*Mobile: 0912.349.639

*Tel: 031 3500900 - 031 3622588 *Fax: 031 3855655

* https://www.facebook.com/quatangbaoloihaiphong/

* http://quatangbaoloi.com/

Hương Nhung


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông