Bộ Chỉ huy QSTP biểu dương 36 điển hình học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ

10:48 06/07/2019

Vừa qua, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức hội nghị sơ kết và tôn vinh điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xưng danh bộ đội cụ Hồ”, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2014-2019). Dự hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Quốc Tuấn, Chủ nhiệm chính trị Quân khu 3.

Qua 5 năm thực hiện, chất lượng các mặt công tác của LLVT thành phố không ngừng được nâng lên, CBCS hoàn thành tốt các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất, tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt trong tham mưu và thực hiện công tác quân sự, quốc phòng địa phương…

Với những thành tích và kết quả đạt được trong 5 năm qua, LLVT thành phố đã có 3.900 tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng; 5 năm liên tục từ năm 2014 đến năm 2019, LLVT thành phố đều được Bộ Quốc phòng, Bộ tư lệnh Quân khu 3 và UBND thành phố tặng “Cờ thi đua xuất sắc".

Đặc biệt, năm 2016, LLVT thành phố được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất; năm 2018 được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba...

Nhân dịp này, 36 tập thể, cá nhân được Bộ Chỉ huy QSTP biểu dương khen thưởng vì đạt thành tích cao trong thực hiện cuộc vận động.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích