Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức khen thưởng các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc con cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

11:03 21/08/2022

Sáng 20-8, tại Đền thờ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố tổ chức lễ dâng hương, tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc là con cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố năm 2022. Dự lễ biểu dương có đại diện lãnh đạo Bộ CHQS thành phố, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT thành phố; gia đình và 82 cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc trong năm học 2021-2022.

 

 

Các đại biểu dương hương tại Đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Theo đó, năm học 2021-2022, có 1.150 cháu học sinh là con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng trong LLVT thành phố đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp (350 cháu là con cán bộ, nhân viên khối cơ quan Bộ CHQS thành phố), trong đó có 82 cháu đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi cấp thành phố, khu vực, quốc gia, quốc tế và thi đỗ đại học được lựa chọn về dự lễ dâng hương, tuyên dương, khen thưởng.

 

Đại diện chỉ huy Bộ CHQS thành phố và các đại biểu trao tặng quà và thư khen cho các cháu học sinh tiêu biểu, xuất sắc.

Thành tích của các cháu hôm nay, như những bông hoa tươi thắm, dâng tặng Danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm và hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ngày khai sinh nền giáo dục xã hội chủ nghĩa mà các cháu đang được thụ hưởng.

Kết quả thành tích của các cháu hôm nay là sự đền đáp công lao dạy dỗ, dìu dắt của các thầy, cô giáo; công ơn nuôi dưỡng của gia đình và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị nơi bố mẹ các cháu công tác; đó là nguồn cổ vũ động viên to lớn để bố, mẹ các cháu yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thành tích học tập, rèn luyện của các cháu còn là niềm tự hào của gia đình, nhà trường; của cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ trong LLVT thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích