Bộ Công an: Tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo thời sự cho cán bộ chủ chốt

15:45 08/10/2019

Sáng ngày 8-10, Bộ Công an tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo thời sự với chủ đề “Chủ nghĩa dân túy và chủ nghĩa dân tộc cực đoan – biểu hiện và những tác động đến Việt Nam hiện nay” và thông tin kết quả công tác đối ngoại của Việt Nam 9 tháng đầu năm 2019 cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt.

Tham dự hội nghị tại điểm cầu CATP Hải Phòng có Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP; lãnh đạo, chỉ huy công an các đơn vị, địa phương.

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP chủ trì điểm cầu CATP Hải Phòng

Hội nghị đã nghe TS.Trần Việt Thái, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) truyền đạt các nội dung cơ bản liên quan đến chủ nghĩa dân túy, chủ nghĩa dân tộc cực đoan, lịch sử hình thành và những biến thể hiện nay. TS. Trần Việt Thái đánh giá, việc nắm vững nội dung và các yếu tố tác động của chủ nghĩa dân túy, chủ nghĩa dân tộc cực đoan sẽ giúp CBCS Công an nhân dân, đặc biệt là lực lượng làm nhiệm vụ trực tiếp bám địa bàn nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, từ đó làm tốt công tác tham mưu để có ứng xử phù hợp, hiệu quả, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị tại địa bàn.

TS.Trần Việt Thái, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) truyền đạt tại hội nghị trực tuyến

Tại hội nghị, TS.Trần Việt Thái cũng thông tin một số kết quả cơ bản công tác đối ngoại của Việt Nam 9 tháng đầu năm 2019; chủ trương, biện pháp của Đảng và Nhà nước trong quan hệ với các nước trên thế giới; công tác đối ngoại trong bảo vệ chủ quyền biển đảo và các công tác chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao Asean năm 2020…

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích