Bố trí nguồn vốn đảm bảo tiến độ dự án cầu Quang Thanh, cầu Dinh

17:39 07/07/2020

Chiều 7-7, đồng chí Nguyễn Xuân Bình- Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP đi kiểm tra tiến độ thực hiện các Dự án đầu tư xây dựng cầu Quang Thanh và cầu Dinh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành chức năng và địa phương liên quan; đại diện lãnh đạo UBND huyện Kinh Môn (Hải Dương).

Qua kiểm tra tại công trường thi công các dự án, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình ghi nhận và đánh giá cao Ban Quản lý dự án cùng các nhà thầu, chỉ sau 2 tháng khởi công đã tích cực triển khai mọi phần việc để phục vụ thi công dự án. Liên quan đến nguồn kinh phí cấp cho 2 dự án, Phó Chủ tịch đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính phối hợp với Ban Quản lý cân đối, bổ sung nguồn vốn để đảm bảo tiến độ cho các dự án.

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình- Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP kiểm tra thực địa tại dự án cầu Rinh
Đồng chí Nguyễn Xuân Bình- Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP kiểm tra thực địa tại dự án cầu Dinh

Kiểm tra tại Dự án cầu Quang Thanh, Phó Chủ tịch Thường UBND Nguyễn Xuân Bình bày tỏ cảm ơn tới huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã sớm bàn giao đủ mặt bằng cho nhà thầu để phục vụ thi công.

Về phía bờ huyện An Lão – Hải Phòng, hiện nay UBND huyện mới kiểm kê xong 4 hộ ngoài đê, 31 hộ trong đê và đang thực hiện thẩm định nguồn gốc đất. Phó Chủ tịch yêu cầu lãnh đạo huyện An Lão cần trực tiếp quan tâm chỉ đạo công tác GPMB để đảm bảo được việc bàn giao mặt bằng trên thực tế.

Đối với Dự án cầu Dinh, Phó Chủ tịch Thường trực hoan nghênh huyện Thủy Nguyên đã làm tốt công tác GPMB, đến thời điểm này huyện đã phê duyệt xong phương án bồi thường và hỗ trợ cho 75 hộ dân đất nông nghiệp với số tiền gần 8,8 tỷ đồng. Phó Chủ tịch đề nghị huyện Thủy Nguyên tiếp tục phối hợp chặt chẽ với huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương trong công tác GPMB để bảo đảm tiến độ 2 công trình cầu, không để lý do chậm GPMB làm ảnh hưởng chung đến tiến độ thi công.

PV  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông