Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang thăm, chúc tết tại Hải Phòng

21:27 29/01/2012

Nhân dịp tết Nhâm Thìn, sáng 28-1, thượng tướng Trần Đại Quang - Uỷ viênBộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chínhquyền và nhân dân thành phố Hải Phòng. Tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Thành - Uỷ viên TƯ Đảng, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành uỷ, Trưởng đoàn đại biểuQuốc hội Hải Phòng; Đỗ Trung Thoại - Phó chủ tịch UBND thành phố…

Thượng tướng Trần Đại Quang và lãnh đạo Thành ủy, UBND TP với cán bộ, chiến sĩ CATP Hải Phòng
Thượng tướng Trần Đại Quang và lãnh đạo Thành ủy, UBND TP với cán bộ, chiến sĩ CATP Hải Phòng

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân, Bộ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận và chia vui với những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng đã nỗ lực phấn đấu và đạt được trong năm qua, tổ chức đảm bảo cho nhân dân đón tết tuyệt đối an toàn, chăm lo gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo… Bộ trưởng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Phòng phát huy truyền thống của thành phố cảng "Trung dũng, quyết thắng", chung sức vượt qua khó khăn, hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2012, tạo đà phát triển nhanh, bền vững, sớm đưa Hải Phòng trở thành một trọng điểm công nghiệp và dịch vụ cảng...

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đã cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước và Bộ Công an đối với thành phố Hải Phòng trong thời gian qua. Đảng bộ, chính quyền Hải Phòng luôn chú trọng và chỉ đạo quyết liệt trong công tác phòng, chống các loại tội phạm, đảm bảo ANCT - TTXH; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt các chính sách và triển khai đồng bộ các biện pháp để xây dựng Hải Phòng xứng đáng là một trong những trung tâm quan trọng về công nghiệp, dịch vụ thương mại.

Cùng ngày, thượng tướng Trần Đại Quang đã đi kiểm tra, chúc tết và tặng quà Công an thành phố. Đồng chí cũng đã ghi nhận, biểu dương thành tích mà Công an Hải Phòng đạt được trong năm 2011; nhất là công tác bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân vui tết và mong rằng: Công an Hải Phòng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung thực hiện tốt các cuộc vận động mà Bộ Công an, thành phố phát động; luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng chống các loại tội phạm, TNXH, đảm bảo TTATGT; xây dựng Công an thành phố trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Phòng.

Nhân dịp này, đại tá Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP đã báo cáo tóm tắt công tác thường trực, sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Thìn để nhân dân thành phố vui tết, đón xuân. Đặc biệt, trong dịp tết, trên địa bàn không xảy ra tình trạng đốt pháo nổ.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông