Bộ Tư lệnh Quân khu 3: Tặng quà tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn quận Kiến An

14:52 19/07/2023

Sáng 19-7, tại Ban CHQS quận Kiến An, thừa ủy quyền của Thủ trưởng BTL Quân khu 3, Đoàn công tác của Quân khu do Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tri ân và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Kiến An nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947*27-7-2023).
Quang cảnh buổi tri ân

Tại buổi tri ân, tặng quà, Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ, thân nhân đối tượng chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 3 phát biểu tri ân người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Kiến An

Đồng chí Phó Chủ Nhiệm Chính trị Quân khu nhấn mạnh quận Kiến An là vùng đất giàu truyền thống đấu tranh cách mạng, qua các cuộc kháng chiến, chiến đấu bảo vệ đất nước đã có những đóng góp to lớn cả về sức người, sức của.

Bởi vậy, những năm qua là đơn vị đứng chân trên địa bàn quận, Đảng ủy, BTL Quân khu đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người có công, gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn quận.

Qua đó thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của LLVT Quân khu đối với những người đã cống hiến, hy sinh một phần xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.        

 

Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 3 trao quà cho người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Kiến An

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của thủ trưởng BTL Quân khu, Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng đã trao 24 suất quà cho người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Kiến An.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích